Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Info Post
Bạn đang có nhu cầu thành lập doanh nghiệp, bạn đang không hiểu quy trình thành lập doanh nghiệp như thế nào và bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi có thể giúp bạn.

   Công ty tư vấn Việt Luật với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp, chúng tôi tự hào đã thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp cho hàng ngàn cá nhân khác nhau cả trong và ngoài nước. Với phương châm Uy tín - Nhanh chóng - Hiệu quả chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi vì đơn vị chúng tôi cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ nhất Hà Nội tới thời điểm hiện tại.
Nếu bạn muốn thành lập doanh nghiệp, hãy đến với chúng tôi

   Giá dịch vụ trọn gói của chúng tôi là 1.500.000 VNĐ, tất cả mọi việc quý khách cần làm là cung cấp cho chúng tôi những thông tin cần thiết, bản chứng thực chứng minh thư của đại diện theo pháp luật và các cổ đông tham gia góp vốn, mọi vấn đề còn lại Việt Luật sẽ đại diện thay quý khách làm việc với các cơ quan chức năng.

Về quy trình dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Việt Luật:
Bước 1: Tư vấn để giải đáp những thắc mắc cho khách hàng.
Chúng tôi hiểu bạn tìm đến dịch vụ là vì bạn còn rất nhiều thắc mắc liên quan đến vấn đề thành lập doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tư vấn để bạn hiểu rõ được những vấn đề sau:
- Cách thức lựa chọn loại hình doanh nghiệp: Mỗi loại hình doanh nghiệp đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, cách thức lựa chọn loại hình doanh nghiệp là vấn đề cần cân nhắc kỹ, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được mô hình doanh nghiệp phù hợp nhất với bạn.
- Tư vấn lựa chọn tên công ty: Tính đến nay Việt Nam đã có hàng triệu doanh nghiệp khác nhau, việc lựa chọn tên doanh nghiệp sao cho vừa đẹp vừa thể hiện đúng ngành nghề kinh doanh của mình, lại không trùng với các tên doanh nghiệp hiện có là vấn đề vô cùng khó, chúng tôi sẽ tư vấn đề bạn lựa chọn được đúng tên mà mình mong muốn.
- Tư vấn ngành nghề kinh doanh: Việt Luật sẽ tư vấn đề bạn chọn được đúng và đẩy đủ nhất các ngành nghề liên quan đến hoạt động kinh doanh của mình.
- Tư vấn lựa chọn vốn điều lệ và tỷ lệ góp vốn: Bạn sẽ biết được cách lựa chọn vốn điều lệ sao cho phù hợp, tỷ lệ góp vốn giữa các thành viên để không gặp rắc rối trong các hoạt động mua bán của doanh nghiệp.
- Tư vấn về thuế: Chúng tôi sẽ tư vấn để bạn biết các thủ tục về thuế sẽ có sau khi doanh nghiệp chính thức đi vào hoạt động, các loại thuế cần phải đóng, các giấy tờ cần phải thông báo đến cơ quan thuế...

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ
Sau khi nhận được đầy đủ các giấy tờ và thông tin bạn cung cấp như tên công ty, ngành nghề kinh doanh, chứng thực chứng minh thư... chúng tôi sẽ bắt tay vào soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp cho bạn. Việc soạn thảo hồ sơ sẽ diễn ra nhanh chóng chỉ trong 1 buổi rồi chúng tối sẽ chuyển hồ sơ để bạn kiểm tra lại lần cuối trước khi bạn và các cổ đông ký vào hồ sơ quyết định thành lập doanh nghiệp.

Bước 3: Nộp hồ sơ
Bạn và các cổ đông kiểm tra ký vào hồ sơ xong, chúng tôi sẽ đại diện thay bạn nộp hồ sơ lên sở KH và ĐT thành phố để tiến hành thủ tục cấp giấy phép doanh nghiệp cho bạn, quá trình này thường mất khoảng 12 ngày làm việc.

Bước 4: Nhận và bàn giao kết quả
Sau khoảng 12 ngày làm việc, chúng tôi sẽ nhận kết quả là giấy phép doanh nghiệp có mã số thuế, con dấu và giấy đăng ký mẫu dấu công ty thay bạn, chúng tôi sẽ bàn giao lại các giấy tờ đó lại cho bạn, kết thúc hợp đồng dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

 "Quá trình thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp có vẻ dài và rắc rối, tuy nhiên đó là những yêu cầu cơ bản để doanh nghiệp của bạn có tư cách pháp nhân để có thể hoạt động kinh doanh một cách hợp pháp. "

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, xin đừng ngại ngần hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0968 29 33 66, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn, hoặc bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TƯ VẤN VIỆT LUẬT
Địa chỉ: P401 số 126 phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 043 997 4288 - 0968 29 33 66
Email: congtyvietluathanoi@gmail.com
Website: thanhlapdoanhnghieptrongoi.com



Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét